Sunday, November 04, 2018

Pumpkin Toss

When we get to the Annual Great Pumpkin Toss, you know that the Halloween Season has come to an end.

It was a beautiful day for the Toss with bright sunny skies and temperatures in the 50's.

Here are some pictures.
Susan is holding her Pineapple O'Lantern.







All the contestants scored lots of points for splatter.

4 comments:

thanida said...

Great post. Keep it up. Thanks for advice. It is wonderful information for me
คาสิโน

dokdok said...

dual yellow laser
ดูโอ้เยลโล่เลเซอร์ จะให้เลเซอร์ออกมา 2 ประเภท จำพวกแรก เป็นเลเซอร์สีเหลืองความยาวคลื่น 578 nm. ซึ่งจะส่งผลต่อเส้นเลือดฝอยเล็กๆทำให้รอยแดงจางลง โดยไม่ทำให้ผิวข้างบนเสียหาย ก็เลยไม่กำเนิดจ้ำเลือด ข้างหลังการดูแลและรักษาเป็นต้นว่าที่เกิดขึ้นจากเลเซอร์แบบเก่า จำพวกที่ 2 เป็นเลเซอร์สีเขียวความยาวคลื่น 511 nm. ซึ่งจะส่งผลต่อเม็ดสีของผิวหนังข้างบน แต่ว่าไม่ทำให้ผิวข้างล่างเสียหาย ทำให้ผิวขาว ใส รอยแดง เส้นเลือดฝอยจางลง มากยิ่งกว่ากระบวนการทำ IPL และก็รู้สึกตั้งแต่ทีแรกที่ทำ แม้กระนั้นถ้าเกิดใช้เลเซอร์อีกทั้ง 2 ประเภทด้วยกัน จะให้เลเซอร์ที่มีพลังงานสูงมากพอ ที่จะกำจัดตุ่มเนื้องอกบางจำพวกได้ ท้ายที่สุดจากการประสมประสานการใช้เทคโนโลยี Fast Edge MicroPulse จะส่งผลกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนของผิวหนัง ทำให้ช่วยปกป้อง และก็รักษาริ้วรอยของผิวหน้าได้

ทำ hifu
ทำ hifu ที่ไหนดี
ทำไฮฟู
ทำ ไฮฟู รีวิว

dokdok said...

ศัลยกรรมจมูก
จำเป็นต้อง ทำจมูก ด้วยเหตุว่า จมูกเป็นใจกลางของบริเวณใบหน้าอันเป็นตัวบ่งชี้มิติความสวยบนบริเวณใบหน้าของคุณ โดยปกติจมูกที่สวย (Perfect Nose) นั้นจำเป็นจะต้องงาม กลมกลืนตั้งแต่ดั้งถึงปลายจมูก แล้วก็รูปร่างของปีกจมูกที่ประกอบกันได้สวยงามพอดีในทุกมิติของการมอง สิ่งจำเป็นที่สุดของการศัลยกรรมจมูกนั้น เป็นการปรับตกแต่งรูปร่างของจมูก เสริมจมูก เพื่อออกมารับกับบริเวณใบหน้าเยอะที่สุด โดยอยู่บนเบื้องต้นองค์ความรู้ความเข้าใจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสรรพิทยาของจมูก รวมทั้งความชำนิชำนาญของศัลยแพทย์ เพื่อบริเวณใบหน้าของคุณงามเด่นขึ้นมา


เลเซอร์หน้าใส
เลเซอร์ลดริ้วรอย
เลเซอร์รอยสิว

dokdok said...

ศัลยกรรมเสริมคาง
อีกหนึ่งศัลยกรรมหรืออีกหนึ่งทางออกสำหรับปัญหาของคนรูปคางสั้น รูปคางผิดรูปผิดร่างคนที่มีคางสั้น คางเล็ก คางปราศจากความนูนหรือคางร่นมาด้านข้างหลัง ทำให้บริเวณใบหน้ามองกลม หน้าสั้น ศูนย์กลางของบริเวณใบหน้ามองกว้าง คอดูมีเนื้อเยอะแยะ ซึ่งเป็นรูปลักษณ์ที่ไม่สวยสวย
ซึ่งปัญหาพวกนี้สามารถปรับปรุงโดยการเสริมคาง ทำให้สามารถแลเห็นรูปคางได้แจ่มแจ้งบริเวณใบหน้าข้างล่างก็จะมองมีมิติ และก็เป็นการปรับรูปหน้าให้วีเชฟได้รูปรูปทรงตามความจำเป็นของคนป่วย แม้กระนั้นดังนี้ขึ้นกับหมอผู้ผ่าตัดจะเป็นผู้ประเมินรูปทรงความเหมาะสมของรูปหน้าด้วย

เลเซอร์ขนขา
เลเซอร์รักแร้
เลเซอร์บิกินี
เลเซอร์ กำจัดขนหน้า
เลเซอร์ กำจัดขน รักแร้