Sunday, July 15, 2018

Back to Lath

I made use of my lazy Saturday to return to the TV room and resume work on the remodel. We only had a small amount of plaster to remove and I was determined to complete the job. I ended up filling five garbage bags of plaster. However, I learned my lesson from the last go round. 

These were not full bags. I learned that by filling them about one third full, they were much more manageable to load in the car. Consequently, they will be much more manageable to unload.

Today, we took on the lath. We decided we will take on one wall a night and get the damn thing done. Lath removal was much easier than plaster removal and much cleaner. However, we still ended up with a great deal of plaster mess and dust. Little chunks remain behind in the lath and lots of plaster falls into the wall and down to the bottom of each cell between the studs.

I don't know how much we will accomplish in the coming week as each evening has some activity going on for one of us.

As for now, it is a hot summer day and it is time to take advantage of our neighbors with the pool.

4 comments:

thanida said...

Thanks for serving such a good content . All the Best !i will read Shoutmeloud Content All time.
gclub

คนสวย2019 said...

ปรับรูปหน้าเรียว
ฉีดหน้าเรียว ลดริ้วรอย เป็น



ต้องการ



หน้าเรียวทำเป็น



ยังไง



หลายท่าน













อาจจะ







กำเนิด



ปริศนา





นี้
และก็







การฉีดลดหน้าเรียวด้วยโบท็อกก็เป็นขั้นตอนการ











รักษาที่ทำเป็น



ง่าย โดยไม่ต้องผ่าตัด
สารารถยนต์



ช่วยลดลางเลือน



ริ้วรอยแล้วก็







ร่องลึกได้ภายในเวลา







เร็วทันใจ







ได้ผล



การดูแลและรักษา





ที่น่าพอใจ



ละสร้างความแน่ใจ










ให้กับผู้มีปัญหาได้อย่างดีเยี่ยม


ฉีดหน้าเรียว ที่ไหนดี
ฉีดหน้าเรียว pantip

dokdok said...

dual yellow laser
ดูโอ้เยลโล่เลเซอร์ จะให้เลเซอร์ออกมา 2 ประเภท จำพวกแรก เป็นเลเซอร์สีเหลืองความยาวคลื่น 578 nm. ซึ่งจะส่งผลต่อเส้นเลือดฝอยเล็กๆทำให้รอยแดงจางลง โดยไม่ทำให้ผิวข้างบนเสียหาย ก็เลยไม่กำเนิดจ้ำเลือด ข้างหลังการดูแลและรักษาเป็นต้นว่าที่เกิดขึ้นจากเลเซอร์แบบเก่า จำพวกที่ 2 เป็นเลเซอร์สีเขียวความยาวคลื่น 511 nm. ซึ่งจะส่งผลต่อเม็ดสีของผิวหนังข้างบน แต่ว่าไม่ทำให้ผิวข้างล่างเสียหาย ทำให้ผิวขาว ใส รอยแดง เส้นเลือดฝอยจางลง มากยิ่งกว่ากระบวนการทำ IPL และก็รู้สึกตั้งแต่ทีแรกที่ทำ แม้กระนั้นถ้าเกิดใช้เลเซอร์อีกทั้ง 2 ประเภทด้วยกัน จะให้เลเซอร์ที่มีพลังงานสูงมากพอ ที่จะกำจัดตุ่มเนื้องอกบางจำพวกได้ ท้ายที่สุดจากการประสมประสานการใช้เทคโนโลยี Fast Edge MicroPulse จะส่งผลกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนของผิวหนัง ทำให้ช่วยปกป้อง และก็รักษาริ้วรอยของผิวหน้าได้

ทำ hifu
ทำ hifu ที่ไหนดี
ทำไฮฟู
ทำ ไฮฟู รีวิว

dokdok said...

ศัลยกรรมเสริมคาง
อีกหนึ่งศัลยกรรมหรืออีกหนึ่งทางออกสำหรับปัญหาของคนรูปคางสั้น รูปคางผิดรูปผิดร่างคนที่มีคางสั้น คางเล็ก คางปราศจากความนูนหรือคางร่นมาด้านข้างหลัง ทำให้บริเวณใบหน้ามองกลม หน้าสั้น ศูนย์กลางของบริเวณใบหน้ามองกว้าง คอดูมีเนื้อเยอะแยะ ซึ่งเป็นรูปลักษณ์ที่ไม่สวยสวย
ซึ่งปัญหาพวกนี้สามารถปรับปรุงโดยการเสริมคาง ทำให้สามารถแลเห็นรูปคางได้แจ่มแจ้งบริเวณใบหน้าข้างล่างก็จะมองมีมิติ และก็เป็นการปรับรูปหน้าให้วีเชฟได้รูปรูปทรงตามความจำเป็นของคนป่วย แม้กระนั้นดังนี้ขึ้นกับหมอผู้ผ่าตัดจะเป็นผู้ประเมินรูปทรงความเหมาะสมของรูปหน้าด้วย

เลเซอร์ขนขา
เลเซอร์รักแร้
เลเซอร์บิกินี
เลเซอร์ กำจัดขนหน้า
เลเซอร์ กำจัดขน รักแร้