Monday, September 24, 2018

DryWallin'...Finally

It is my Monday off and today we tackled the drywall. Phil got here about 10:00 and we went to work on completing this project. 

There were a few little obstacles that kept our progress from going through fluidly. But we overcame the obstacles and got most of the drywall up.

The obstacles all dealt with electricity. I had to change out a fourplex box of outlets that will be used for the TV. There was another outlet that had to be disconnected and then reconnected once the drywall was in place.

We ended up running out of sheets. I purchased 12 sheets for a total of about $150.00. I'm not sure we used the sheets as efficiently as we could have. But it's hard to parcel out the sheets when every sheet we used had to be cut down in some fashion.



I think I'm going to try and use up the small pieces of drywall I have and then Phil and I can finish up on Saturday.

3 comments:

thanida said...

I am so grateful for this blog and the information you have shared here. This would be a great list for me
ไฮโล

dokdok said...

dual yellow laser
ดูโอ้เยลโล่เลเซอร์ จะให้เลเซอร์ออกมา 2 ประเภท จำพวกแรก เป็นเลเซอร์สีเหลืองความยาวคลื่น 578 nm. ซึ่งจะส่งผลต่อเส้นเลือดฝอยเล็กๆทำให้รอยแดงจางลง โดยไม่ทำให้ผิวข้างบนเสียหาย ก็เลยไม่กำเนิดจ้ำเลือด ข้างหลังการดูแลและรักษาเป็นต้นว่าที่เกิดขึ้นจากเลเซอร์แบบเก่า จำพวกที่ 2 เป็นเลเซอร์สีเขียวความยาวคลื่น 511 nm. ซึ่งจะส่งผลต่อเม็ดสีของผิวหนังข้างบน แต่ว่าไม่ทำให้ผิวข้างล่างเสียหาย ทำให้ผิวขาว ใส รอยแดง เส้นเลือดฝอยจางลง มากยิ่งกว่ากระบวนการทำ IPL และก็รู้สึกตั้งแต่ทีแรกที่ทำ แม้กระนั้นถ้าเกิดใช้เลเซอร์อีกทั้ง 2 ประเภทด้วยกัน จะให้เลเซอร์ที่มีพลังงานสูงมากพอ ที่จะกำจัดตุ่มเนื้องอกบางจำพวกได้ ท้ายที่สุดจากการประสมประสานการใช้เทคโนโลยี Fast Edge MicroPulse จะส่งผลกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนของผิวหนัง ทำให้ช่วยปกป้อง และก็รักษาริ้วรอยของผิวหน้าได้

ทำ hifu
ทำ hifu ที่ไหนดี
ทำไฮฟู
ทำ ไฮฟู รีวิว

dokdok said...

ศัลยกรรมเสริมคาง
อีกหนึ่งศัลยกรรมหรืออีกหนึ่งทางออกสำหรับปัญหาของคนรูปคางสั้น รูปคางผิดรูปผิดร่างคนที่มีคางสั้น คางเล็ก คางปราศจากความนูนหรือคางร่นมาด้านข้างหลัง ทำให้บริเวณใบหน้ามองกลม หน้าสั้น ศูนย์กลางของบริเวณใบหน้ามองกว้าง คอดูมีเนื้อเยอะแยะ ซึ่งเป็นรูปลักษณ์ที่ไม่สวยสวย
ซึ่งปัญหาพวกนี้สามารถปรับปรุงโดยการเสริมคาง ทำให้สามารถแลเห็นรูปคางได้แจ่มแจ้งบริเวณใบหน้าข้างล่างก็จะมองมีมิติ และก็เป็นการปรับรูปหน้าให้วีเชฟได้รูปรูปทรงตามความจำเป็นของคนป่วย แม้กระนั้นดังนี้ขึ้นกับหมอผู้ผ่าตัดจะเป็นผู้ประเมินรูปทรงความเหมาะสมของรูปหน้าด้วย

เลเซอร์ขนขา
เลเซอร์รักแร้
เลเซอร์บิกินี
เลเซอร์ กำจัดขนหน้า
เลเซอร์ กำจัดขน รักแร้